Wednesday, June 15, 2016

โตโน่เดือด !! เผยหมดเปลือก ความรู้สึกที่มีให้ “แพท ณปภา” แถมยังพูดแบบนี้หลังรู้ว่า แพทคุยกับเด็กแว้นไปแล้ว !


loading...


หลังจากที่สร้างกระแสฮือฮา โดยการหยอกล้อและกอดกันกลางรายการ และที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ยืนยันสถานะกับสาว “แพท ณปภา” ว่าตนนั้นไม่ได้คิดอะไรมากกว่าแค่เพื่อนเลย แต่พอหนุ่มโตโน่พูดแบบนี้ สาวแพท กลับเผยว่ารู้สึกว่า เสียใจกับการที่โตโน่ ไม่พร้อมจะมีใคร และตนจะไม่รอแล้ว ขอคุยกับคนที่เขาพร้อมดีกว่า ล่าสุด เมื่อวานนี้ 4 พ.ค. 59 พบหนุ่มโตโน่ที่ อาคารสำนักข่าวสด ทีมข่าวจึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามว่ารู้สึกยังไงบ้างกับเหตุการณ์ทั้งหมดในตอนนี้ โดยโตโน่ ให้สัมภาษณ์ว่า “ตัวผมก็รู้สึกดีกับแพทไม่น้อย แต่คิดว่าเราทั้งคู่มีงานต้องทำ และกลัวว่าจะไม่มีเวลาหากคบกันจริงๆ จึงตัดสินใจขอเป็นเพื่อนกันดีกว่า ” และเมื่อนักข่าวถามว่ารู้สุกยังไงบ้างที่สาวแพทประกาศจะไปคุยกับเด็กแว้นแทน ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ถ้าเขาทำให้แพทมีความสุขได้ผมก็รับได้ ผมเองก็มีคนคุย แต่ผมไม่พร้อมจะมีแฟนเท่านั้นเอง”  ที่มา: http://www.biceza.com/2016/06/blog-post_64.html?m=1
loading...

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.